Thuốc phụ khoa đông y gia truyền, Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc đông y - Không cần đốt - Không áp lạnh.

CHẬM KINH NGUYỆT – TÁC NHÂN TIỀM ẨN GÂY NÊN VÔ SINH CHO PHÁI NỮ.


 
Kinh nguyệt không đều hiện đang là mối lo ngại đối với chị em phụ nữ nhất là chị em nào đang muốn thụ thai. Tình trạng chậm kinh thường xuyên, chứng tỏ sức khỏe của bạn đang gặp phải rắc rối to, và nếu như kéo dài trong một thời gian dài thì nó sẽ thực sự đe dọa đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vậy thì tác hại của nó như thế nào, mức độ ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tác hại đầu tiên phải nhắc đến đó là việc chậm kinh sẽ dễ dẫn tới vô sinh. Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, những phụ nữ có hiện tượng chậm kinh nguyệt ( kinh nguyệt không đều) sẽ có nguy cơ mắc phải bệnh hiếm muộn cao hơn gấp 1,2 - 1,3 lần so với người bình thường.

Hơn nữa, có tới 60% chị em phụ nữ bị chậm kinh không nhận thức được tai hại của việc chậm kinh gây ra. Nguyên nhân chậm kinh gây ra vô sinh có thể được lí giải như sau:

Việc chậm kinh nguyệt sẽ khiến cho sự rụng trứng diễn ra bất thường, không đúng thời điểm. Chính vì thế, chậm kinh làm cho bạn khó có thể xác định được thời điểm nào trứng rụng một cách chính xác và sẽ dễ dàng bỏ qua các thời điểm vàng để thụ thai.

Nếu như hiện tượng chậm kinh nguyệt cứ kéo dài trong một khoảng thời gian thì sẽ gây ức chế rụng trứng, từ đó dẫn đến vô sinh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bên cạnh đó, chậm kinh còn khiến cho các chị em phụ nữ luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung, làm việc không hiệu quả, làn da sần sùi, nổi nhiều mụn. 


Để đảm bảo tốt khả năng sinh sản cũng như thiên chức làm mẹ, chị em phụ nữ nên chủ động hơn trong việc khám phụ khoa định kì 6 tháng một lần nhằm phát hiện ra những thay đổi bất thường trong cơ quan sinh dục nữ,

Tình trạng rối loạn kinh nguyệt hoặc mất cân bằng nội tiết tố để có phương pháp điều trị kịp thời. Ngoài ra, việc khám phụ khoa còn giúp phái nữ kiểm soát những căn bệnh do rối loạn kinh nguyệt gây ra càng sớm càng tốt.

Đông y gia truyền Hồng Đức xin hân hạnh cho ra đời giải pháp chữa chậm kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều dứt điểm, đúng ngày.

Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyêt, thuốc trị kinh nguyệt không đều, thuốc chậm kinh, đều được bào chế từ những thảo dược sạch, thiên nhiên chữa khỏi trong 06 ngày. An toàn , hiệu quả . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét